- Th9 05, 2022
- Posted by: admin
- Category:
Tối ưu hóa sự tiện lợi của dịch vụ là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp thời đại số
Một trong những giá trị cốt lỗi trong văn hóa doanh nghiệp của VietMoney là “Lấy khách hàng làm trung tâm” và giá trị này luôn là kim chỉ nam trong mọi chiến lược phát triển thương hiệu. Giá trị này tiếp tục được gìn giữ và thể hiện mãnh liệt hơn qua sự “Tiện lợi” trong slogan.
6 năm trước, VietMoney bước chân vào ngành tài chính với sứ mệnh “Thay đổi định kiến ngành cầm đồ tại Việt Nam”, nhắm tới phân khúc khách hàng đa số là cá nhân – những người dân đã có thói quen sử dụng dịch vụ cầm đồ truyền thống nhưng lo ngại những rủi ro. Và sau gần 6 năm, VietMoney đã đạt được những con số rất đáng tự hào: Sở hữu hơn 30 chi nhánh tại 6 tỉnh thành phía Nam, hơn 50.000 khách hàng đã đến với VietMoney trong 6 năm qua, tổng giải ngân lũy kế đạt hơn 1.200 tỷ đồng; và website vẫn đón hàng chục ngàn khách hàng mới hàng tháng.
Trong những năm gần đây VietMoney không chỉ phục vụ các khách hàng cá nhân mà còn tạo cơ hội cho rất nhiều tiểu thương, doanh nghiệp lớn và nhỏ giải quyết được nỗi lo tài chính, vốn làm ăn. Đây là phân khúc khách hàng tiềm năng với nhu cầu giải ngân nhanh, thời gian vay linh hoạt và đặc biệt chưa đủ điều kiện tiếp cận nguồn vốn ngân hàng. Với mục tiêu cung cấp giải pháp tài chính cho phân khúc dưới chuẩn tại thị trường, việc lược bỏ từ “cá nhân” trong slogan cũ thể hiện sự sẵn sàng phục vụ tới cả nhóm khách hàng doanh nghiệp, tiểu thương đang cần hỗ trợ vốn.