Về VietMoney

Ai cũng có một đời đáng sống

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân

Hiệu lực: từ ngày 01/07/2024

Công ty Cổ phần Việt Money (“Việt Money”) cảm ơn sự tin tưởng của Khách hàng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Việt Money trong suốt thời gian qua.

Trong quá trình Khách hàng giao dịch tại website hoặc tại Cửa hàng của Việt Money, bằng việc đăng ký và/hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Việt Money hoặc bằng cách đồng ý cho Việt Money sử dụng Dữ liệu cá nhân, Khách hàng đã đọc, hiểu và tự nguyện đồng ý các nội dung tại Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân (“Chính sách”) này.

PHẦN A. GIỚI THIỆU CHUNG

1. THUẬT NGỮ TRONG CHÍNH SÁCH:

1.1 Dữ liệu cá nhân là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm.

1.2 Xử lý dữ liệu cá nhân là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới dữ liệu cá nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.

2. PHẠM VI CỦA CHÍNH SÁCH

2.1 Chính sách này đề cập và làm rõ về:

  • Loại Dữ liệu cá nhân mà Việt Money thu thập và xử lý;
  • Mục đích thu thập và xử lý Dữ liệu cá nhân;
  • Các bên (tổ chức, cá nhân) được chia sẻ và xử lý Dữ liệu cá nhân;
  • Các quyền, nghĩa vụ của Khách hàng đối với Dữ liệu cá nhân;
  • Một số điều khoản khác.

2.2 Bằng việc cung cấp Dữ liệu cá nhân của một bên thứ ba (chẳng hạn như thông tin của người tham chiếu, người phụ thuộc, vợ/chồng, con, cha mẹ, bạn bè, bên thụ hưởng, người liên hệ trong các trường hợp khẩn cấp hoặc cá nhân khác có liên quan của Khách hàng) cho Việt Money, Khách hàng cam kết và bảo đảm rằng Khách hàng đã có được sự đồng ý của bên thứ ba đó để cung cấp cho Việt Money (bao gồm nhưng không giới hạn việc thu thập, xử lý và tiết lộ) các Dữ liệu cá nhân cho các mục đích được nêu tại Chính sách này. Khách hàng đồng ý rằng Việt Money không có trách nhiệm phải thẩm định về tính hợp pháp, hợp lệ của sự đồng ý của bên thứ ba này và việc lưu trữ bằng chứng chứng minh thuộc trách nhiệm của Khách hàng. Việt Money được miễn trách và được yêu cầu bồi thường các thiệt hại, chi phí liên quan khi Khách hàng không thực hiện đúng nội dung quy định tại Mục này.

2. 3 Chính sách này là một phần và là phụ lục không tách rời của Hợp đồng cầm cố và/hoặc các Hợp đồng/Phụ lục/Thỏa thuận khác mà Khách hàng đã xác lập, giao kết với Việt Money.

2.4 Chính sách này có hiệu lực từ Ngày hiệu lực và vẫn sẽ tiếp tục có hiệu lực kể cả khi Hợp đồng cầm cố, và hoặc Hợp đồng/Phụ lục/Thỏa thuận khác mà Khách hàng đã xác lập, giao kết với Việt Money chấm dứt hiệu lực hoặc vô hiệu cho đến khi Việt Money nhận được yêu cầu rút lại sự đồng ý và/hoặc xóa dữ liệu từ Khách hàng.

2.5 Việt Money khuyến khích Khách hàng thường xuyên kiểm tra thông tin trên website của Việt Money tại https://vietmoney.vn/ để cập nhật kịp thời bất kỳ thay đổi nào của Chính sách trong từng thời kỳ.

3. CÁC LOẠI DỮ LIỆU CÁ NHÂN ĐƯỢC THU THẬP VÀ XỬ LÝ

Các loại Dữ liệu cá nhân dưới đây bao gồm nhưng không giới hạn và có thể thay đổi, lựa chọn tùy thuộc vào sản phẩm, dịch vụ hoặc tương tác của Khách hàng với Việt Money theo đánh giá của Việt Money trong từng thời kỳ và phù hợp với quy định pháp luật, cụ thể:

3.1 Dữ liệu cá nhân cơ bản gồm: Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có); Ngày, tháng, năm sinh; ngày, tháng, năm chết hoặc mất tích; Giới tính; Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ; Quốc tịch; Hình ảnh/âm thanh của cá nhân bao gồm bản ghi hình khi khách hàng thực hiện cuộc gọi để Việt Money phê duyệt, khởi tạo, kích hoạt và sử dụng sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng; hình ảnh/âm thanh có được từ các hệ thống an ninh; Số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu; Dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng; Thông tin liên quan công việc, quá trình học tập, nghề nghiệp, mức lương, thu nhậphoặc các thông tin khác gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể không thuộc tại Mục 3.2 Phần A Chính sách này.

3.2 Dữ liệu cá nhân nhạy cảm gồm: Thông tin Khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, các tổ chức được phép khác, gồm: thông tin định danh Khách hàng theo quy định của pháp luật, thông tin về tài khoản, thông tin về giao dịch, thông tin về tổ chức, cá nhân là bên bảo đảm tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán; Dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị; Dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là đặc thù và cần có biện pháp bảo mật cần thiết.

3.3 Dữ liệu liên quan đến các trang điện tử hoặc ứng dụng của Việt Money: Thông tin về cookie(s), địa chỉ giao thức internet (địa chỉ IP), mã thiết bị khi Khách hàng truy cập các trang mạng và ứng dụng của Việt Money; Dữ liệu được tạo lập từ kết quả cung cấp sản phẩm, dịch vụ, dữ liệu về cách Khách hàng quản lý và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Việt Money cung cấp; hành vi, hoạt động, hoặc sở thích của Khách hàng được thể hiện trên các nền tảng kỹ thuật số; tên tài khoản, mật khẩu, chi tiết đăng nhập bảo mật, dữ liệu sử dụng của Khách hàng trên các trang điện tử hoặc ứng dụng của Việt Money.

PHẦN B. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH

1. CÁC MỤC ĐÍCH THU THẬP VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

1.1 Phục vụ cho các mục đích liên quan đến giao dịch với Khách hàng:

a. Xác lập, giao kết và thực hiện các quyền, nghĩa vụ phát sinh theo giao dịch được giao kết.

b. Đăng ký giao dịch bảo đảm; xử lý tài sản bảo đảm.

c.  Giải ngân, thanh toán, chuyển tiền.

d. Phục vụ cho hoạt động giám sát, nhắc nhở, đôn đốc thực hiện các nghĩa vụ thanh toán của Khách hàng với Việt Money nhằm thu hồi khoản nợ.

e. Thực hiện các quyền và lợi ích hợp pháp của Việt Money bao gồm quyền thu các khoản phí, thu hồi và xử lý các khoản nợ mà Khách hàng nợ Việt Money.

f. Bán hàng hóa của Việt Money tại Shopthanhly (https://shopthanhly.vn/): Tư vấn về thông tin về thông số, chất lượng hàng hóa; Khảo sát nhu cầu sử dụng của Khách hàng để tư vấn lựa chọn hàng hóa phù hợp; và các hoạt động khác nhằm mục đích cung cấp sản phẩm, dịch vụ.

g. Xử lý đơn hàng của Shopthanhly: Gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc hủy đơn hàng (nếu có).

1.2 Đánh giá và cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Việt Money:

a. Thực hiện nhận biết, xác minh, cập nhật và duy trì đầy đủ, chính xác thông tin nhận biết Khách hàng, thông tin giao dịch của Khách hàng; xác minh tính chính xác, đầy đủ của tất cả các thông tin, tài liệu được Khách hàng cung cấp cho Việt Money.

b. Kiểm tra, tra cứu và đánh giá rủi ro nhằm đảm bảo Khách hàng đáp ứng các điều kiện được cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định của Việt Money.

c. Cân nhắc việc cung cấp và/hoặc tiếp tục cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến Khách hàng.

1.3 Hoạt động chăm sóc Khách hàng và các hoạt động khảo sát, nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và nhu cầu Khách hàng:

a. Giải đáp các thắc mắc, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Việt Money cung cấp.

b. Tiến hành theo dõi, nghiên cứu thị trường và đánh giá hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động kinh doanh của Việt Money.

c. Thực hiện các hoạt động quảng cáo, giới thiệu, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại hoặc hoạt động khác của Việt Money đến Khách hàng theo quy định pháp luật.

d. Gửi các tin nhắn, thông báo đến Khách hàng thông qua tất cả các phương thức phù hợp quy định pháp luật.

1.4 Thực hiện các hoạt động cho mục đích hoạt động kinh doanh, hoạt động quản lý hoạt động vận hành, quản lý rủi ro, quản trị công ty, hoạt động điều tra nội bộ, hoạt động thanh tra, kiểm tra, kiểm toán và tố tụng.

1.5 Xử lý dữ liệu nhằm sử dụng, khai thác các sản phẩm, dịch vụ của bên xử lý dữ liệu, bên thứ ba và các tổ chức/cá nhân khác:

a. Cung cấp dữ liệu cá nhân của Khách hàng cho các công ty luật, văn phòng luật sư để được cung cấp các dịch vụ pháp lý theo quy định pháp luật.

b. Thực hiện mọi phương thức pháp luật cho phép để trao đổi với Khách hàng hoặc người được Khách hàng cung cấp dữ liệu cá nhân để thực hiện các mục đích nêu tại Chính sách này.

c. Cung cấp dữ liệu cá nhân của Khách hàng cho bên xử lý dữ liệu, bên thứ ba và các tổ chức, cá nhân theo quy định pháp luật hoặc nhằm thực hiện các mục đích nêu tại Chính sách này. Đối với mục đích nằm ngoài các mục đích đã được nêu tại Chính sách này và tại các điều khoản bảo mật trong (các) thỏa thuận của Khách hàng với Việt Money thì Việt Money sẽ chỉ thực hiện sau khi có được sự đồng ý của Khách hàng.

1.6 Các hoạt động khác phù hợp với quy định pháp luật.

2. CÁC BÊN ĐƯỢC CHIA SẺ VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Dữ liệu cá nhân của Quý Khách Hàng được Việt Money cam kết bảo mật và chỉ được chia sẻ cho các Bên dưới đây, trong và/hoặc ngoài phạm vi lãnh thổ Việt Nam, nhằm phục vụ các mục đích nêu tại Mục 1 Phần này:

2.1 Cổ đông của Việt Money, nhân viên, đại lý của Việt Money, mạng lưới hoạt động bao gồm trụ sở chính, chi nhánh hay bất kỳ địa điểm kinh doanh nào thuộc Việt Money.

2.2 Công ty liên kết của Việt Money (công ty mẹ, công ty con và/hoặc các công ty chịu sự kiểm soát, chi phối chung với, của Việt Money);

2.3 Nhà cung cấp dịch vụ, bên liên kết, bên hợp tác với Việt Money hoặc bên thứ ba, Bên xử lý Dữ liệu cá nhân cho Việt Money theo Hợp đồng cung cấp dịch vụ tại từng thời điểm để thực hiện các mục đích nêu tại Mục 1, Phần B;

2.4 Các bên nhận chuyển giao, chuyển nhượng hay bên kế thừa các quyền và nghĩa vụ của Việt Money.

2.5 Ngoài các bên đã nêu ở trên, Việt Money sẽ không tiết lộ Dữ liệu cá nhân của Quý khách cho bất kỳ bên nào khác, ngoại trừ:

      • Khi có sự đồng ý của Quý khách; hoặc
      • Khi Việt Money được yêu cầu hoặc được phép tiết lộ theo quy định pháp luật; hoặc
      • Khi Việt Money được yêu cầu hoặc cho phép theo Quyết định của Tòa án/Trọng tài và/hoặc Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; hoặc
      • Khi Việt Money buộc phải thực hiện nghĩa vụ của mình với bất kỳ Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

3. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG LIÊN QUAN ĐẾN DỮ LIỆU CÁ NHÂN

3.1 Quyền của Khách hàng:

a. Quyền được biết: Khách hàng được biết về hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.

b. Quyền đồng ý: Khách hàng được đồng ý hoặc không đồng ý cho phép xử lý dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp không cần sự đồng ý của Khách hàng theo quy định pháp luật.

c. Quyền truy cập: Khách hàng được truy cập để xem, chỉnh sửa hoặc yêu cầu chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.

d. Quyền rút lại sự đồng ý: Khách hàng được quyền rút lại sự đồng ý của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.

e. Quyền xóa dữ liệu: Khách hàng được xóa hoặc yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.

f. Quyền hạn chế xử lý dữ liệu:

      • Khách hàng được yêu cầu hạn chế xử lý dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác;
      • Việc hạn chế xử lý dữ liệu được thực hiện trong 72 giờ sau khi có yêu cầu của Khách hàng, với toàn bộ dữ liệu cá nhân mà Khách hàng yêu cầu hạn chế, trừ trường hợp luật có quy định khác.

g. Quyền cung cấp dữ liệu: Khách hàng được yêu cầu Bên Kiểm soát dữ liệu cá nhân, Bên Kiểm soát và xử lý dữ liệu cá nhân cung cấp cho bản thân dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.

h. Quyền phản đối xử lý dữ liệu: Khách hàng được phản đối Bên Kiểm soát dữ liệu cá nhân, Bên Kiểm soát và xử lý dữ liệu cá nhân xử lý dữ liệu cá nhân của mình nhằm ngăn chặn hoặc hạn chế tiết lộ dữ liệu cá nhân hoặc sử dụng cho mục đích quảng cáo, tiếp thị, trừ trường hợp luật có quy định khác.

i. Quyền khiếu nại, tố cáo, khởi kiện: Khách hàng có quyền khiếu nại, tố cáo hoặc khởi kiện theo quy định của pháp luật.

j. Quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại: Khách hàng có quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật khi xảy ra vi phạm quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp Khách hàng và Việt Money có thỏa thuận khác hoặc luật có quy định khác.

k. Quyền tự bảo vệ: Khách hàng có quyền tự bảo vệ theo quy định pháp luật.

Lưu ý:

(i) Bằng nỗ lực hợp lý, Việt Money sẽ xử lý các yêu cầu hợp pháp và hợp lệ của Khách hàng phù hợp với quy định của pháp luật. Các yêu cầu của Khách hàng phải được lập bằng văn bản hoặc phương pháp khác mà có thể chứng minh và xác thực danh tính của Khách hàng nhằm bảo mật thông tin và bảo vệ Dữ liệu cá nhân.

(ii) Việt Money dựa vào Dữ liệu cá nhân của Khách hàng để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đến Khách hàng, do đó Khách hàng cần đảm bảo rằng tại mọi thời điểm, các Dữ liệu cá nhân do Khách hàng cung cấp cho Việt Money là đúng, chính xác và đầy đủ. Khách hàng cập nhật kịp thời tất cả các thay đổi đối với các Dữ liệu cá nhân đã cung cấp cho Việt Money. Khách hàng yêu cầu Việt Money điều chỉnh/cập nhật thông qua các thông tin nêu tại Mục 8, Phần B, Chính sách này hoặc theo thông báo của Việt Money trong từng thời kỳ;

(iii) Khách hàng có thể rút lại sự đồng ý của mình, yêu cầu xóa dữ liệu và/hoặc thực hiện các quyền có liên quan khác đối với bất kỳ hoặc tất cả các Dữ liệu cá nhân cho các mục đích nêu trong Chính sách này bằng văn bản hoặc hình thức khác được Việt Money chấp nhận. Tuy nhiên, nếu các yêu cầu này làm ảnh hưởng đến khả năng cung cấp/duy trì các sản phẩm, dịch vụ của Việt Money đối với Khách hàng theo quy định của pháp luật, và tùy thuộc vào bản chất yêu cầu của Khách hàng, Việt Money có thể sẽ không tiếp tục cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của Việt Money đến Khách hàng. Các hành vi này được xem như là sự đơn phương chấm dứt từ phía Khách hàng cho bất kỳ mối quan hệ nào mà Khách hàng có với Việt Money và có thể dẫn tới Khách hàng vi phạm nghĩa vụ hoặc cam kết theo các Hợp đồng/văn bản của Khách hàng với Việt Money; đồng thời Việt Money bảo lưu rõ ràng các quyền và biện pháp khắc phục của Việt Money trong những trường hợp đó.

(iv) Không ảnh hưởng đến những điều trên, Khách hàng đồng ý và thừa nhận rằng bất kỳ sự rút lại đồng ý nào theo các điều khoản được nêu trong Chính sách này sẽ không ảnh hưởng đến bất kỳ sự đồng ý nào mà Khách hàng đã có với Việt Money trước thời điểm yêu cầu của Khách hàng được Việt Money xử lý.

(v) Để làm rõ, Việt Money có quyền từ chối thực hiện các yêu cầu của Khách hàng trong một số trường hợp nhất định, bao gồm nhưng không giới hạn ở trường hợp: Khách hàng không thực hiện đúng trình tự, thủ tục do Việt Money hướng dẫn; Khách hàng không cung cấp hoặc cung cấp không đầy đủ các giấy tờ, tài liệu để xác minh danh tính; hoặc trong trường hợp Việt Money đánh giá có dấu hiệu gian lận, vi phạm về bảo vệ Dữ liệu cá nhân; hoặc Quy định của pháp luật không cho phép thực hiện yêu cầu của Khách hàng.

3.2 Nghĩa vụ của Khách hàng:

a. Tự bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình; yêu cầu các tổ chức, cá nhân khác có liên quan bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình.

b. Tôn trọng, bảo vệ Dữ liệu cá nhân của người khác.

c. Cung cấp đầy đủ, chính xác Dữ liệu cá nhân khi đồng ý cho phép xử lý Dữ liệu cá nhân.

d. Thực hiện quy định của pháp luật về bảo vệ Dữ liệu cá nhân và tham gia phòng, chống các hành vi vi phạm quy định về bảo vệ Dữ liệu cá nhân.

e. Các nghĩa vụ khác theo quy định pháp luật.

4. LƯU TRỮ VÀ BẢO MẬT DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG

4.1 Việt Money cam kết lưu trữ và bảo mật Dữ liệu cá nhân của Khách hàng một cách an toàn và tuân thủ theo quy định của pháp luật. Tất cả các bên thứ ba được phép truy cập, xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng được quy định trong Chính sách này được yêu cầu phải tuân thủ các nghĩa vụ bảo mật của Việt Money.

4.2 Việt Money thực hiện các phương pháp xử lý dữ liệu phù hợp cũng như các biện pháp bảo mật kỹ thuật và tổ chức thích hợp, để tránh việc truy cập, đọc, sử dụng, thay đổi, cung cấp, phá hủy trái phép hoặc các quá trình xử lý Dữ liệu cá nhân khác.

4.3 Khách hàng cần đảm bảo Tên đăng nhập và Mật khẩu của Khách hàng trên trang điện tử, ứng dụng của Việt Money sẽ không được cố ý hoặc vô ý chia sẻ hoặc cung cấp hoặc tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng những thông tin này một cách trái phép.

4.4 Tại đây, Khách hàng hiểu và đồng ý rằng việc lưu trữ và xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng theo Chính sách này có thể được thực hiện tại Việt Nam và/hoặc ngoài phạm vi lãnh thổ Việt Nam trên cơ sở đảm bảo tuân thủ pháp luật.

5. CÁCH THỨC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Xử lý Dữ liệu cá nhân có thể được thực hiện bằng cách thức tự động, thủ công hoặc phương thức khác phù hợp với quy định pháp luật và quy định của Việt Money từng thời kỳ.

6. THỜI GIAN XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Tùy theo từng hoạt động xử lý Dữ liệu cho những mục đích cụ thể, Dữ liệu cá nhân có thể được bắt đầu xử lý khi Việt Money nhận được xác nhận đồng ý cho phép xử lý Dữ liệu của Khách hàng cho đến khi có yêu cầu xóa từ Khách Hàng, trừ trường hợp pháp luật không cho phép xóa hoặc quy định pháp luật yêu cầu thời gian lưu trữ Dữ liệu cá nhân lâu hơn.

7. HẬU QUẢ, THIỆT HẠI KHÔNG MONG MUỐN CÓ THỂ XẢY RA

Việc xử lý Dữ liệu luôn tiềm ẩn các rủi ro dẫn tới phát sinh các hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra, bao gồm nhưng không giới hạn như rò rỉ dữ liệu; xử lý dữ liệu không phù hợp;…và các hậu quả, thiệt hại khác không thể lường trước được. Việt Money cam kết áp dụng các biện pháp bảo vệ Dữ liệu cá nhân phù hợp với quy định hiện hành và nỗ lực hành động để phòng ngừa rủi ro, hạn chế các hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra với Khách hàng.

8. LIÊN HỆ

Khách hàng vui lòng liên hệ với Việt Money về Chính sách này và/hoặc bất kỳ tư vấn nào theo thông tin sau:

8.1 Gọi điện đến tổng đài: 19008009

8.2 Gửi thư điện tử cho Việt Money theo địa chỉ: [email protected]

8.3 Website: vietmoney.vn

Việt Money có quyền chỉnh sửa, cập nhật Chính sách này vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết, bản cập nhật sẽ được công bố trên website và sẽ được ghi ngày để Khách Hàng nhận biết được bản mới nhất.